Tin tức

NGÀY KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019-2020

05:22 | 10/09/2019

Ngày 19/9/2019 Trường Cao đẳng Nghề Phú Yên long trọng tổ chức lễ Khai giảng năm học 2019-2020. Đến dự lễ với hơn 30 Đại biểu là các Doanh nghiệp, các Cơ quan, các nhà báo- Phát thanh-Truyền hình đến dự và đưa tin.

          Trong năm học qua tập thể cán bộ, viên chức, người lao động nhà trường đã đoàn kết, phấn đấu đạt một số thành quả đáng khích lệ trong công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học, đặc biệt công tác phối hợp với doanh nghiệp trong việc đào tạo nghề và giải quyết việc làm.

          Ông Đặng Văn Lái- Hiệu trưởng Nhà trường còn cho biết thêm trong năm học mới bên cạnh tiếp tục phát huy các tiềm năng sẵn có, nhà trường cần tranh thủ sự giúp đỡ kịp thời, có hiệu quả của các cơ quan trong tỉnh, tiếp tục khai thác triệt để các chương trình mục tiêu của Bộ LĐTBXH để đầu tư cơ sở vật chất, nâng cấp trang thiết bị dạy học đáp ứng nhu cầu dạy và học trong kỷ nguyên cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.



(Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại lễ khai giảng; ảnh Trí Nhân )

Trong ngày khai giảng hôm nay, nhà trường còn tổ chức phát thưởng cho các Học sinh-Sinh viên có thành tích xuất sắc; đồng thời trao học bổng cho 18 em thuộc diện học sinh nghèo vượt khó từ nguồn hỗ trợ của các Doanh nghiệp (bình quân mỗi suất 1.500.000đ).

Một số hình ảnh trong buổi lễ khai giảng:

(Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa cho các doanh nghiệp. Từ  phải sang: Đại diện Khách sạn Kaya; Cựu HS Phạm Thế Dân-Nghề Hàn điện Khóa 2; Hiệu trưởng nhà Trường; Cựu HS Ngô Quốc Bảo-Nghề Hàn điện Khóa 14- đại diện Công ty Cơ khí Chính xác Việt Nhật Tân (TPHCM); Ông Lê Đức Nguyên- Lãnh đạo Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Phú Yên)



(Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa cho các HSSV tham gia văn nghệ chào mừng lễ khai giảng)



(Tân sinh viên- đại diện HSSV phát biểu)

(Ông Lê Đức Nguyên-lãnh đạo Ngân hàng Vietcombank phát thưởng khuyến học cho HSSV nghèo vượt khó)

(Cựu HS Ngô Quốc Bảo-Nghề Hàn điện Khóa 14- đại diện Công ty Cơ khí Chính xác Việt Nhật Tân (TPHCM) tặng thưởng Khuyết khích học sinh nghèo vượt khó)

(Cựu HS Phạm Thế Dân-Nghề Hàn điện Khóa 2 tặng thưởng khuyến học cho học sinh nghèo vượt khó)

Các tin khác