Tin tức

04:55 | 27/04/2019
 
     Hôm nay lúc 15g00 ngày 26/4/2019, bế mạc hội giảng diễn ra tại Hội trường Trường Cao đẳng Nghề Phú Yên.

    Đến dự hội giảng có ông Phạm Tâm Đê- Phó Phụ trách phòng Dạy Nghề sở Lao động Thương binh Xã hội Phú Yên đến dự. Phát biểu tại lễ bế mạc, ông Đăng Văn Lái- Hiệu trưởng nhà Trường cho biết hội giảng được chuẩn bị từ tháng 3/2019, đã hội giảng cấp cơ sở phòng/khoa, chuẩn bị chu đáo chọn tuyển Giảng viên (GV) và trang thiết bị dạy học. Các giám khảo đã làm nhiệm vụ công tâm, nhiệt tình bình giảng chu đáo- công phu để các GV dự giờ và GV giảng dạy thấy được các vấn đề cần học tập-rút kinh nghiệm rõ ràng nhất. Cạnh tranh nhau về chất lượng của các GV khá cao thông qua điểm đánh giá của giám khảo chênh lệnh nhau từng số phần trăm.
    Qua đợt hội giảng này cho thấy chất lượng dạy của GV ngày càng cao, thiết bị - đồ dùng dạy học có nhiều sáng tạo; thể hiện chuyên môn vững vàng, thể hiện phương pháp sư phạm tinh tế đặc thù cho từng kỹ năng nghề nghiệp.
    Ông Phạm Tâm Đê- Phụ trách lĩnh vực dạy nghề của Sở Lao động-TBXH Phú Yên cho biết hội giảng là môi trường thuận lợi cho GV học tập-trao đổi các phương pháp dạy học lẫn nhau, cũng là tiền đề nâng cao chất lượng đào tạo nghề, góp phần phát triển năng lực cho Tỉnh nhà. Đề nghị Nhà trường tiếp tục quan tâm- bồi dưỡng các GV để chuẩn bị hội giảng cấp tỉnh vào ngày 14-17/5/2019. 

(Ông Phạm Tâm Đê- Phó Phụ trách phòng Dạy Nghề sở Lao động Thương binh Xã hội Phú Yên phát biểu) 
   Kết quả:
      Giải nhất- cô Nguyễn Thị Cẩm Vinh-GV khoa May-TK Thời trang.
      Giải nhì- thầy Nguyễn Văn Thía- GV Khoa Công nghệ Thông tin.
   Đây là đợt hội giảng theo định kỳ hai năm một lần, GV đạt loại giỏi sẽ có thêm chỉ số để xét danh hiệu nhà giáo ưu tú, tham gia hội giảng kỳ này cũng có sự tham gia của GV nữ gần 50 tuổi, có GV đã từng dự hội giảng cấp trung ương vừa qua.

Một số hình ảnh Hôi giảng và bế mạc hội giảng:






Các tin khác