Tin tức

Ngày tết trồng cây tại Trường Cao đẳng Nghề Phú Yên

08:55 | 26/02/2019
Thực hiện tốt lời dạy của Bác "Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người" và nhằm giáo dục bảo vệ môi trường, tại sân tập lái xe ô tô của Trường Cao đẳng Nghề Phú Yên đã tổ chức "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ"

“Tết trồng cây” là phong trào rộng rãi trong nhân dân cả nước, được Chủ tịch Hồ Chí Minh phát động trong dịp Tết năm 1960 nhân kỷ niệm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.
     Ngày nay nhằm thực hiện tốt lời dạy của Bác "Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người" và nhằm giáo dục bảo vệ môi trường, Trường Cao đẳng Nghề Phú Yên tổ chức "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ"  xuân Kỷ Hợi vào ngày 26/02/2019, lúc 7g30 tại khuôn viên sân tập lái xe ô tô của Trường.

       
(Đ/c Hiệu trưởng phát động phong trào trồng cây)


     Hơn 30 cây Cau đã được trồng trong đợt này, với tổng số tiền gần năm triệu đồng, được các phòng/khoa/Trung tâm tham gia đông đủ.



     (Số cây Cau đã được tập kết sãn sàng)
Tại buổi phát động trồng cây, Đ/c Hiệu trưởng Nhà trường cũng đã chỉ đạo việc chăm sóc cây sao cho cây được sống và ngày càng phát triển.

(Lãnh đạo Nhà trường trồng và chăm sóc cây)
     Thời tiết còn mát dịu, mọi người đang phấn khởi trong không khí của mùa xuân, sau ngày hoạt động hưởng ứng này, mọi người nhìn hàng cây đã trồng năm trước cùng với hàng cây mới với tinh thần vui vẻ và đầy niềm tin.
     Một số hình ảnh hoạt động:

     










Các tin khác