Tin tức

Lớp học tiếng Nga tại Cao đẳng Nghề tạo động lực thúc đẩy khách Nga đến Phú Yên

09:34 | 28/07/2018
Tại Hội nghị xuất tiến đầu tư tỉnh Phú Yên ngày 19/01/2018, ông Phan Đình Phùng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã phát biểu “Phú Yên đã hội đủ các yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa và tin tưởng...

Lớp học tiếng Nga tại trường Cao đẳng Nghề

tạo động lực thúc đẩy du khách Nga đến du lịch tại Phú Yên

Tại Hội nghị xuất tiến đầu tư tỉnh Phú Yên ngày 19/01/2018, ông Phan Đình Phùng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã phát biểu “Phú Yên đã hội đủ các yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa và tin tưởng, khẳng định rằng thời gian tới du lịch Phú Yên sẽ có những bước phát triển đáng kể”.

Lãnh đạo cảng hàng không Tuy Hòa đã nhạy bén đi tắt, đón đầu phối hợp với trường Cao đẳng Nghề Phú Yên tổ chức lớp học tiếng Nga cơ bản, nhằm trang bị cho cán bộ, nhân viên cảng hàng không Tuy Hòa có vốn liếng tiếng Nga để giao tiếp với khách Nga ngay từ khi các bạn Nga đặt chân trên mảnh đất Phú Yên xinh đẹp và thân thiện của chúng ta. Đây không chỉ đơn thuần làm công tác du lịch mà thực tế còn làm công tác đối ngoại nhân dân với các bạn Nga.

Đây là lớp học ngoài giờ vào các tối thứ 3, thứ 5, thứ 7 hàng tuần. Dưới sự trực tiếp giảng dạy của tiến sĩ Đặng Văn Lái–Hiệu trưởng trường Cao đẳng Nghề Phú Yên và tiến sĩ Phan Quỳnh Trâm–Giảng viên trường Đại học Phú Yên được đào tạo bài bản nhiều năm tại nước Nga. Lớp học tổ chức mới hơn một tháng với tinh thần nỗ lực dạy tốt, học tốt nên bước đầu đã đạt kết quả khả quan.

Một số hình ảnh của lớp học:                                    

 

---------------------------------------------------------------------------------------------

(Trong bài có sử dụng tư liệu của ông Nguyễn Đắc Tấn-PCT Hội hữu nghị Việt- Nga Phú Yên)

Các tin khác