Tin tức

Ngày hội Tư vấn giới thiệu việc làm cho Học sinh- Sinh viên

04:12 | 23/08/2018
Ngày hội Tư vấn giới thiệu việc làm cho Học sinh- Sinh viên

             Sáng nay (22/8/2018) trường Cao đẳng Nghề Phú Yên tổ chức Ngày hội Tư vấn giới thiệu việc làm cho Học sinh- Sinh viên trước khi nhận bằng Tốt nghiệp Kỹ sư Thực hành, Cao đẳng, Trung cấp

        Tới dự ngày hội với Nhà trường có lãnh đạo các đơn vị là các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Phú Yên đến dự và tuyển dụng lao động; đ/c Lê Văn Phổ- trưởng phòng dạy Nghề- Sở Lao động TBXH, Đài Phát thanh- TH Phú Yên, Báo Phú Yên cùng dự và đưa tin.



        Đây là ngày hội Tư vấn giới thiệu việc làm cho Học sinh- Sinh viên được diễn ra định kỳ, đã thu hút được các doanh nghiệp và HSSV đến tham gia, qua đó khẳng định được Trường Cao đẳng Nghề Phú Yên là đơn vị đã thực hiện tốt việc Đào tạo nghề gắn với giải quyết việc làm- Nhà trường gắn liền với xã hội- Đào tạo chuyên môn nghề có địa chỉ làm việc.

        Tổng số HSSV đã hoàn thành tay nghề là 175, bao gồm các nghề như Cơ khí, Điện, CN ô tô, Sửa chữa máy tính, Quản trị mạng máy tính, May thời trang, QT Khách sạn, Chế biến món ăn, CN Thực phẩm.

        Với ngày hội này các Doanh nghiệp và các HSSV vui mừng được gặp nhau để cùng nhau tìm hiểu nguyện vọng và giải quyết việc làm sau đào tạo nghề. Tổng số vị trí việc làm cần tuyển lên đến 2000, như vậy HSSV sau khi tốt nghiệp ra trường có nhiều lựa chọn để lập nghiệp.




Các tin khác