Tin tức

Lế ký kết phối hợp đào tạo và giải quyết việc làm cho Học sinh- Sinh viên Trường Cao đẳng Nghề Phú Yên

09:51 | 23/05/2019

Ngày 22/5, Trường cao đẳng Nghề Phú Yên và Ban quản lý Khu kinh tế Phú Yên tổ chức lễ ký kết phối hợp đào tạo và giải quyết việc làm cho học sinh, sinh viên (HSSV) của trường. Tham dự lễ ký kết có TS Đặng Văn Lái, Hiệu trưởng nhà trường; ông Nguyễn Hoàng Phúc, Phó Trưởng Ban quản lý Khu kinh tế Phú Yên, cùng các doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh.

(Ông Nguyễn Hoàng Phúc-Phó Ban QL khu Kinh tế và ông Đặng Văn Lái- Hiệu trưởng nhà trường cùng ký kêt kế hoạch phối hợp đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho Học sinh- Sinh viên)

   Tại lễ ký kết, lãnh đạo hai bên đã thống nhất và đạt được nhiều thỏa thuận quan trọng trong lĩnh vực đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực. Trong đó, Ban quản lý Khu kinh tế Phú Yên sẽ giới thiệu các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lao động để trường hợp tác trong việc đào tạo và giải quyết việc làm cho người học sau khi tốt nghiệp; cung cấp thông tin và nhu cầu thị trường lao động trong các khu công nghiệp, khu kinh tế để nhà trường chủ động trong triển khai đào tạo các ngành nghề phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp…



    Thông qua hoạt động hợp tác giữa hai bên, HSSV có điều kiện tiếp cận với thực tế, rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp. Điều này giúp các doanh nghiệp khi tuyển dụng và sử dụng lao động không phải tốn thời gian đào tạo bổ sung, đào tạo lại, đồng thời cũng giúp cho nhà trường có được chương trình đào tạo sát với thực tế.



Lãnh đạo các Doanh nghiệp và đại diện học sinh- sinh viên chứng kiến lễ ký kết

(Ông Hà Hùng Vỹ phát biểu)

(Ông Nguyễn Hoàng Phúc phát biểu)

Ông Nguyễn Quanh- Phó GĐ Công ty TNHH MTV Bảo Châu và Tạ Thị Thu Hương- Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng ký biên bản thỏa thuận hợp tác giải quyết việc làm cho HSSV



   Ông Đặng Văn Lái, hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề Phú Yên khẳng định việc phối hợp với Ban quản lý các khu kinh tế, các doanh nghiệp giúp nhà trường nắm bắt nhu cầu thị trường lao động, các yêu cầu của nhà tuyển dụng để điều chỉnh chương trình, ngành nghề đào tạo sát với thực tế. Việc hợp tác này cũng giúp nhà trường sử dụng tối đa cơ sở vật chất và các chuyên gia lành nghề của doanh nghiệp để nâng cao chất lượng đào tạo và giải quyết việc làm cho học sinh- sinh viên sau khi tốt nghiệp.



(Ông Đặng Văn Lái – Hiệu trưởng Nhà Trường phát biểu)


Hình ảnh các doanh nghiệp tham quan thiết bị dạy học của Trường cao đẳng Nghề Phú Yên:

Các tin khác