Tin tức

03:17 | 17/01/2020

ĐOÀN THANH NIÊN THĂM GIA ĐÌNH MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG

Nhân dịp Tết Nguyên Đán - Canh Tý 2020, đại diện BCH Đoàn Trường CĐN Phú Yên đã thăm hỏi, tặng quà gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Nhõi tại Thị trấn Phú Thứ - xã Hòa Bình 2 – huyện Tây Hòa – tỉnh Phú Yên.

Chị Lệ (áo đỏ)- Cháu Mẹ VNAH vui mừng, xúc động trước tình cảm Đoàn Trường CĐN Phú Yên dành cho gia đình

Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Nhõi có 1 người con là liệt sĩ và cũng là người con duy nhất; Mẹ được Trường CĐN Phú Yên nhận phụng dưỡng và chăm sóc; Mẹ đã mất vì tuổi cao sức yếu. Tuy nhiên, để tưởng nhớ về Mẹ và những hi sinh của Mẹ vì độc lập dân tộc... Trường Cao đẳng Nghề Phú Yên luôn có sự quan tâm đến Mẹ và gia đình.

Sáng ngày 13/01/2020, đại diện Ban chấp hành Đoàn Trường CĐN Phú Yên đã ân cần gửi những lời động viên và những lời chúc sức khỏe đến gia đình, chúc gia đình có một năm mới đầm ấm, có thêm động lực để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống hiện tại.

Việc Thăm, tặng quà gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Nhõi là sự tri ân sâu sắc của toàn thể Đoàn viên thanh niên Trường CĐN Phú Yên đối với những hy sinh cao cả của Mẹ và những chiến sỹ đã hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đây cũng là hoạt động thiết thực gắn liền với đạo lý tốt đẹp “đền ơn đáp nghĩa”, “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam.

BCH  Đoàn Trường CĐN Phú Yên

Các tin khác