Tin tức

09:51 | 11/11/2022

.Chiều ngày 10/11/2022, Trường Cao đẳng Nghề Phú Yên phối hợp với Công ty TNHH CCIPY Việt Nam tổ chức Bế giảng lớp Kỹ thuật Cơ – Điện, trình độ đào tạo thường xuyên, nhằm nâng cao tay nghề và kỹ năng mềm cho người lao động của công ty.

ThS. Nguyễn Văn Nhất – P. Bí thư Đảng ủy; P.Hiệu trưởng nhà trường phát biểu bế giảng lớp học

  Về dự Bế giảng, về phía Ban Quản lý Khu kinh tế Phú Yên có Ông Đào Văn Bạ; trưởng phòng Quản lý Doanh nghiệp, đại diện Công ty TNHH CCIPY Việt Nam có Ông Huỳnh Trung Ngư; trưởng bộ phận đào tạo, về phía nhà trường có: thầy ThS. Nguyễn Văn Nhất – P. Bí thư Đảng ủy; Phó Hiệu trưởng nhà trường; cùng các lãnh đạo các Phòng, Khoa và toàn thể các học viên tham gia học lớp Kỹ thuật Cơ – Điện.

   Phát biểu tại buổi Bế giảng, thầy Nguyễn Văn Nhất nhấn mạnh: Qua khóa học này nhằm khai thác, sử dụng có hiệu quả trang thiết bị và công nghệ của doanh nghiệp phục vụ cho công tác đào tạo, hình thành năng lực nghề nghiệp cho người học trong quá trình đào tạo và thực tập tại doanh nghiệp. Hy vọng các học viên vừa tốt nghiệp xong sẽ vận dụng các kiến thức học tập tại trường áp dụng tại doanh nghiệp của mình một cách hiệu quả nhất. Đây là điều mà lãnh đạo nhà trường, Doanh nghiệp và học viên đều mong muốn.

   Qua thời gian học tập từ 05/9/2022 đến 28/10/2022 lớp học đã hoàn thành xong chương trình đào tạo, tất cả các học viên đã rất cố gắng, nổ lực trong quá trình học tập. 12 học viên đạt yêu cầu sau khóa học, được tốt nghiệp và cấp chứng chỉ đào tạo.

Thầy Nguyễn Văn Nhất trao chứng chỉ đào tạo cho học viên

   Tại buổi Bế giảng đại diện Ban Quản lý Khu kinh tế Phú Yên cũng mong muốn Trường Cao đẳng Nghề Phú Yên phối hợp ngày càng chặt chẽ với Công ty TNHH CCIPY Việt Nam để tổ chức đào tạo nghề, đào tạo hiệu quả, chất lượng, góp phần nâng cao tay nghề cho người lao động. Tổ chức giảng dạy đúng nội dung của chương trình đào tạo và thi cử nghiêm túc theo đúng quy định của Nhà nước, đảm bảo nâng cao trình độ tay nghề cho người lao động, đồng thời đề nghị lãnh đạo Công ty TNHH CCIPY Việt Nam phối hợp và tạo điều kiện thuận lợi cho công nhân của Công ty tham gia khoá học đạt hiệu quả cao nhất.

Ông Đào Văn Bạ; Trưởng phòng Quản lý Doanh nghiệp Ban Quản lý Khu kinh tế Phú Yên phát biểu

   Cũng trong buổi Bế giảng này em Phạm Đại Nghĩa đại diện cho 12 học viên phát biểu: bản thân mình và các học viên rất vui khi được lãnh đạo doanh nghiệp tạo điều kiện về thời gian để được đi bồi dưỡng nâng cao kỹ năng tay nghề và trong quá trình học tập được các thầy của nhà trường rất nhiệt tình trong công tác giảng dạy, rèn luyện kỹ năng tay nghề cho các em. Bản thân em và các học viên xin hứa sẽ sử dụng những kiến thức đã học được từ nhà trường áp dụng vào công việc của mình tại doanh nghiệp một cách hiệu quả.

Học viên Phạm Đại Nghĩa phát biểu trong buổi Bế giảng

   Việc gắn kết giữa nhà trường với doanh nghiệp đã có nhiều chuyển biến tích cực. Cơ chế phối hợp 3 bên: Nhà nước-Nhà trường-Nhà doanh nghiệp đang được vận hành tốt hơn. Với mục tiêu tạo nền tảng, động lực, nguồn lực đáp ứng yêu cầu phát triển giáo dục nghề nghiệp trong giai đoạn mới, để các lớp đào tạo nâng cao nguồn nhân lực có hiệu quả.

Một số hình ảnh Bế giảng lớp đào tạo nâng cao kỹ năng nghề cho người lao động công ty TNHH CCIPY Việt Nam

Tổ truyền thông PVTC

 

Các tin khác