Tin tức

10:17 | 19/01/2022

Gặp gỡ đối thoại giữa Lãnh đạo nhà trường với học sinh, sinh viên năm học 2021-2022

Chiều ngày 19/01/2022, Trường Cao đẳng nghề Phú Yên đã tổ chức Gặp gỡ đối thoại giữa Lãnh đạo nhà trường với học sinh, sinh viên năm học 2021-2022. Với mục đích nắm bắt tư tưởng, nguyện vọng và giải đáp các thắc mắc của học sinh, sinh viên, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và phục vụ của nhà trường.

Quang cảnh toàn bộ buổi đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với HSSV

Tham dự Chương trình đối thoại với học sinh, sinh viên có Thầy TS. Đặng Văn Lái - Bí thư Đảng ủy - Hiệu Trưởng nhà trường, Thầy nguyễn Văn Nhất – Phó Hiệu Trưởng nhà trường, quý Thầy Cô là lãnh đạo các Phòng, Khoa, TT, GVCN và cùng các em HSSV đại diện cho các lớp cùng tham dự.

TS. Đặng Văn Lái - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, chủ trì Hội nghị, trực tiếp trao đổi, trả lời các ý kiến của HSSV

 Hội nghị này là một diễn đàn trao đổi giữa HSSV và Lãnh đạo Nhà trường, đại diện các phòng ban chức năng, nhằm hiểu rõ tâm tư nguyện vọng, điều kiện sinh hoạt và học tập của HSSV, qua đó đáp ứng tốt hơn nguyện vọng của HSSV trong quá trình đào tạo.

          Tại Hội nghị, dưới sự chủ trì điều hành của thầy Hiệu trưởng, TS. Đặng Văn Lái, các thầy lãnh đạo Nhà trường và đại diện các đơn vị  đã trả lời và giải đáp thỏa đáng tất cả các ý kiến về các chủ đề: “Công tác quản lý, dạy và học trong trường”, “Cơ sở vật chất phục vụ công tác dạy và học”; “Vấn đề liên quan đến đời sống”;  “Chế độ chính sách với người học”, và các nội dung khác HSSV quan tâm. Đồng thời, Hiệu trường nhà trường cũng trực tiếp yêu cầu, giao nhiệm vụ cho các bộ phận liên quan khắc phục kịp thời những tồn tại ảnh hưởng tới việc học tập, rèn luyện, sinh hoạt của HSSV.

Sinh viên đang phát biểu, nêu câu hỏi trực tiếp tại Hội nghị

          Buổi đối thoại của lãnh đạo Nhà trường với học sinh sinh viên đã diễn ra trong không khí cởi mở, thân thiện, thẳng thắn. Các băn khoăn, thắc mắc và góp ý của sinh viên đều được lãnh đạo Nhà trường tiếp nhận và trả lời thỏa đáng. Qua đối thoại, học sinh sinh viên được hiểu rõ hơn về các chủ trương, giải pháp của nhà trường trong việc nâng cao chất lượng dạy, học và phục vụ HSSV. Đồng thời HSSV cũng thấy rõ hơn vai trò trách nhiệm của mình trong học tập, rèn luyện, tham gia các hoạt động, góp phần xây dựng, phát triển nhà trường.

    Giao lưu đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường và HSSV là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, giúp lãnh đạo Nhà trường nắm bắt kịp thời, hiểu rõ hơn tâm tư nguyện vọng và những đề xuất của học sinh, sinh viên để có cải tiến, điều chỉnh cho phù hợp, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo.

(Phòng Đào tạo)


 

Các tin khác