Tin tức

04:25 | 30/09/2024

Ngày hội việc làm năm 2024, cơ hội vàng cho học sinh, sinh viên

 Ngày 24/9/2024, Trường Cao đẳng Nghề Phú Yên đã tổ chức thành công Ngày hội việc làm năm 2024, một sự kiện quan trọng nhằm kết nối HSSV với các doanh nghiệp uy tín trong và ngoài tỉnh. Sự kiện năm nay thu hút sự tham gia của hàng loạt doanh nghiệp lớn cùng đại diện từ các cơ quan lao động địa phương. Đây là cơ hội tuyệt vời để HSSV được tiếp cận trực tiếp với các nhà tuyển dụng, đồng thời giúp doanh nghiệp tìm kiếm những ứng viên tiềm năng.

Tham dự sự kiện có ông Nguyễn Tài Soa, Trưởng phòng Lao động Việc làm, Sở Lao động Thương binh và Xã hội Phú Yên, ông Cao Tấn Trường, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Việc làm Phú Yên, đại diện Công ty Cổ phần An Hưng, Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế Phong Phú Phú Yên, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Hợp tác Đầu tư Vilexim, Công ty TNHH Bò sữa Công nghệ cao Phú Yên và Công ty TNHH Nhân lực Khởi Nghiệp. Về phía nhà trường có TS. Đặng Văn Lái – Bí thư đảng ủy - Hiệu trưởng, ThS. Nguyễn Văn Nhất – P. Bí thư đảng ủy – Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm và hơn 300 HSSV đã tốt nghiệp năm 2024.

Description: E:\HUNG ANH\TRUYEN THONG\HINH ANH\ngay hoi viec lam\2024\DSC03480.JPG

Quan cảnh tham dự Ngày hội việc làm năm 2024

Không khí của ngày hội sôi động ngay từ đầu với các tiết mục văn nghệ sôi nổi do các bạn sinh viên biểu diễn. Những giai điệu trẻ trung, tươi mới đã mở màn cho sự kiện, mang đến bầu không khí tươi vui, phấn khởi. Các tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng, thể hiện sự sáng tạo và tài năng của HSSV Trường Cao đẳng Nghề Phú Yên.

Sau phần văn nghệ, TS. Đặng Văn Lái – Bí thư đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường đã có bài phát biểu khai mạc. Trong bài phát biểu, thầy nhấn mạnh rằng Ngày hội việc làm không chỉ là cơ hội giúp HSSV gặp gỡ các doanh nghiệp, mà còn là dịp để HSSV hiểu rõ hơn về yêu cầu và cơ hội nghề nghiệp. Thầy cũng bày tỏ mong muốn các bạn HSSV tích cực tham gia và tận dụng cơ hội để chuẩn bị tốt cho tương lai nghề nghiệp.

Description: E:\HUNG ANH\TRUYEN THONG\HINH ANH\ngay hoi viec lam\2024\DSC03491.JPG

TS. Đặng Văn Lái – Bí thư đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

Tham dự sự kiện có ông Nguyễn Tài Soa, Trưởng phòng Lao động Việc làm, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Phú Yên đã có bài phát biểu sâu sắc tại sự kiện. Ông đánh giá cao sự nỗ lực của Trường Cao đẳng Nghề Phú Yên trong việc tổ chức ngày hội việc làm, tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận với thị trường lao động thực tế. Ông Soa cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng, phù hợp với yêu cầu phát triển của tỉnh Phú Yên và các khu vực lân cận. Sự đồng hành của nhà trường với các doanh nghiệp không chỉ góp phần giải quyết bài toán lao động mà còn tạo ra sự phát triển bền vững cho cộng đồng.

Ông Nguyễn Tài Soa, Trưởng phòng Lao động Việc làm, Sở Lao động Thương binh và Xã hội Phú Yên phát biểu

Tiếp theo phần phát biểu của các lãnh đạo, nhà trường đã tri ân các đối tác doanh nghiệp và Trung tâm Dịch vụ Việc làm Phú Yên. Nhà trường trao những bó hoa tươi thắm như lời cảm ơn sâu sắc đến các doanh nghiệp đã tin tưởng, hợp tác và đồng hành cùng trường trong công tác đào tạo, tuyển dụng. Đối với Trường Cao đẳng Nghề Phú Yên, sự gắn kết này không chỉ mang lại cơ hội việc làm cho HSSV mà còn thể hiện trách nhiệm của trường trong việc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.

Nhà trường tặng hoa cho các đơn vị tham dự

Đại diện các doanh nghiệp đã lần lượt giới thiệu về đơn vị của mình, quy mô tuyển dụng và nhu cầu nhân lực trong tương lai gần. Các doanh nghiệp đều bày tỏ sự hào hứng và mong muốn tìm kiếm được những ứng viên tiềm năng từ sinh viên của trường. Trong đó, Công ty Cổ phần An Hưng giới thiệu về các vị trí liên quan đến ngành May thời trang; Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Hợp tác Đầu tư Vilexim chú trọng đến các vị trí liên quan đến việc đưa người Việt Nam đi làm việc tại nước ngoài. Ngoài ra, Công ty TNHH Bò sữa Công nghệ cao Phú Yên và Công ty Nhân lực Khởi Nghiệp cũng nhấn mạnh nhu cầu tuyển dụng trong các lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao và nhân lực xuất khẩu lao động.

Đại diện công ty cổ phần An Hưng chia sẻ cơ hội việc làm

Phần cuối của sự kiện, HSSV đã tập trung tại các gian hàng của doanh nghiệp để tìm hiểu sâu hơn về các cơ hội tuyển dụng. Các bạn trẻ có cơ hội trao đổi trực tiếp với đại diện các doanh nghiệp, tìm hiểu về quy trình tuyển dụng, yêu cầu công việc và văn hóa doanh nghiệp. Các doanh nghiệp cũng cung cấp thêm thông tin chi tiết về các chương trình thực tập, cơ hội phát triển nghề nghiệp và chế độ đãi ngộ. Đây là thời điểm quan trọng giúp sinh viên có thêm những hiểu biết thực tế về thị trường lao động và định hướng nghề nghiệp cho bản thân.

Description: E:\HUNG ANH\TRUYEN THONG\HINH ANH\ngay hoi viec lam\2024\DSC03501.JPG

Đại diện Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Hợp tác Đầu tư Vilexim tuyển dụng

Ngày Hội việc làm năm 2024 tại Trường Cao đẳng Nghề Phú Yên đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp quý báu cho sinh viên. Sự kiện là cầu nối giúp sinh viên tiếp cận thị trường lao động, đồng thời giúp doanh nghiệp tìm kiếm những ứng viên sáng giá. Trường Cao đẳng Nghề Phú Yên sẽ tiếp tục phát huy vai trò cầu nối giữa sinh viên và doanh nghiệp, góp phần đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.

Ảnh lưu niệm giữa các đơn vị trong Ngày hội việc làm năm 2024

Một số hoạt động Ngày Hội việc làm năm 2024:

Description: E:\HUNG ANH\TRUYEN THONG\HINH ANH\ngay hoi viec lam\2024\DSC03479.JPG

Description: E:\HUNG ANH\TRUYEN THONG\HINH ANH\ngay hoi viec lam\2024\DSC03489.JPG

Description: E:\HUNG ANH\TRUYEN THONG\HINH ANH\ngay hoi viec lam\2024\DSC03472.JPG

Description: E:\HUNG ANH\TRUYEN THONG\HINH ANH\ngay hoi viec lam\2024\DSC03501.JPG

Description: E:\HUNG ANH\TRUYEN THONG\HINH ANH\ngay hoi viec lam\2024\DSC03497.JPG

Description: E:\HUNG ANH\TRUYEN THONG\HINH ANH\ngay hoi viec lam\2024\DSC03504.JPG

 

 

 

 

Các tin khác