Tin tức

BẢO VỆ KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP CHO SINH VIÊN KHÓA 21

11:04 | 15/05/2024

BẢO VỆ KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP CHO SINH VIÊN TRÌNH ĐỘ CAO ĐẲNG NGHỀ CÔNG NGHỆ Ô TÔ VÀ NGHỀ ĐIỆN CÔNG NGHIỆP KHÓA 21

  Thực hiện kế hoạch đào tạo năm học 2023-2024, trường Cao đẳng Nghề Phú Yên tổ chức Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp (đợt 1) năm 2024 cho sinh viên trình độ cao đẳng nghề Công nghệ Ô tô và nghề Điện công nghiệp khóa học 2021 – 2024.

  Mở đầu buổi Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp, ThS. Nguyễn Văn Nhất - Phó hiệu trưởng nhà trường, chủ tịch Hội đồng đánh giá khóa luận tốt nghiệp đã nhấn mạnh các đề tài khóa luận đều được các em đầu tư công sức, có hàm lượng trí tuệ chuyên môn cao, có tính mới, tính sáng tạo và đặc biệt là giúp các em phát huy rất tốt khả năng tự học tập, nghiên cứu khoa học, là tiền đề giúp các em trưởng thành hơn trong quá trình học tập và công tác sau này.

ThS. Phạm Hùng Anh – TP Đào tạo – CT.HSSV đọc Quyết định thành lập Hội đồng bảo vệ khóa luận tốt nghiệp

         Với mục đích đổi mới chương trình đào tạo, tăng cường khả năng tự học tập, củng cố, tổng hợp nâng cao kiến thức, tiếp cận và vận dụng các phương pháp nghiên cứu các vấn đề cụ thể về chuyên môn, giải quyết một số vấn đề khoa học gắn với thực tiễn, ngay từ đầu năm học 2023 – 2024, Nhà trường đã khuyến khích sinh viên cuối khóa tham gia nghiên cứu khoa học và làm khóa luận tốt nghiệp. Trên cơ sở đó, phòng Đào tạo – CT.HSSV của Nhà trường đã xây dựng kế hoạch, tuyên truyền rộng rãi các yêu cầu và lợi ích của việc làm khóa luận tốt nghiệp nhằm khuyến khích sinh viên đăng ký tham gia.

Khóa luận tốt nghiệp là thành quả tri thức, kết quả của quá trình nỗ lực phấn đấu trong suốt những năm học tập của sinh viên tại Cao đẳng Nghề Phú Yên. Không chỉ đánh giá kiến thức và kỹ năng chuyên ngành, đây là cơ hội cho sinh viên công bố kết quả nghiên cứu đầu tay của mình, giúp sinh viên vững vàng hơn trong quá trình làm việc thực tế sau khi tốt nghiệp.

Sinh viên Nghề Công nghệ Ô tô chụp ảnh cùng Hội đồng giám khảo

Các sinh viên lần lượt báo cáo tóm tắt nội dung khóa luận của mình. Theo đó, hội đồng bảo vệ đã đưa ra nhiều ý kiến nhận xét, góp ý về hình thức và nội dung; đặt câu hỏi kiểm tra, đánh giá kiến thức chuyên môn, kiến thức thực tế của sinh viên. Nhìn chung, các đề tài bảo vệ đều được hội đồng đánh giá cao về mặt lý luận và ứng dụng thực tiễn; các số liệu, tài liệu được thu thập một cách khoa học và được phân tích, tổng hợp cụ thể, chi tiết.

Các Sinh viên trình bày hoạt động của mô hình

Thành công của Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp là kết quả trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban giám hiệu, các khoa, phòng liên quan, của giảng viên hướng dẫn và đặc biệt là sự nỗ lực của các em sinh viên. Đồng thời, việc triển khai làm khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên cũng đánh dấu một bước phát triển trong việc nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường. Sang năm học tới, nhà trường dự kiến sẽ tiếp tục triển khai cho sinh viên chính quy làm khóa luận tốt nghiệp để các em có thể phát huy tốt khả năng tự học, sáng tạo, nghiên cứu khoa học, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Xã hội. 

Một số hình ảnh hoạt động:

 

Sinh viên trình bày báo cáo đề tài khóa luận

Hội đồng bảo vệ khóa luận tốt nghiệp nghề Điện công nghiệp

(Phạm Hùng Anh)

Các tin khác