Tin tức

LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP TRÌNH ĐỘ TRUNG CẤP, CAO ĐẲNG NĂM 2023

08:41 | 04/10/2023

Sáng ngày 22 tháng 9 năm 2023, Trường Cao đẳng Nghề Phú Yên đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp và khen thưởng những HSSV đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện, niên khóa 2021-2023.

Toàn bộ quang cảnh buổi Lễ: Ảnh Tổ truyền thông

Mở đầu buổi Lễ, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, TS. Đặng Văn Lái – Hiệu trưởng đã gửi đến các tân kỹ sư thực hành, cử nhân thực hành, học sinh nhận bằng trung cấp những lời chúc tốt đẹp nhất. Thầy Hiệu trưởng ghi nhận sự nỗ lực của các em trong thời gian học tập tại trường và bày tỏ niềm tự hào vì đã được đồng hành trong suốt chặng đường chinh phục mục tiêu cùng các em và hi vọng các em sẽ mang theo tinh thần của chính mái trường này trong hành trang của mình để mở đầu cho một tương lai tốt đẹp, đồng thời nâng cao thương hiệu của Nhà trường bằng những đóng góp mà các em sẽ mang đến cho gia đình, cho cộng đồng và đất nước. Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, TS. Đặng Văn Lái – Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn tới các thế hệ thầy cô giáo và CBVC Nhà trường đã luôn tận tụy vì sự nghiệp trồng người, vì sự phát triển của Trường Cao đẳng Nghề Phú Yên và cảm ơn các cơ quan, doanh nghiệp và các đơn vị đối tác đã luôn đồng hành, hợp tác giúp đỡ Nhà trường trong suốt những năm qua.

TS. Đặng Văn Lái –Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc

Ngay sau bài phát biểu của Thầy Hiệu trưởng, ThS. Phạm Hùng Anh –Trưởng phòng PT Đào tạo – CT HSSV đã công bố Quyết định khen thưởng cho các HSSV có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện niên khóa 2021-2023.

TS. Đặng Văn Lái – Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen và hoa cho 10 sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện

Cũng tại buổi Lễ trao bằng này, em Nguyễn Thị Hồng Diễm - học sinh lớp TC KTCBMA 21 đại diện cho các HSSV được nhận bằng tốt nghiệp năm 2023, đã phát biểu cảm tưởng của mình và tặng hoa cho lãnh đạo nhà trường để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thầy cô giáo, CBVC Nhà trường đã tạo điều kiện, bồi dưỡng, dìu dắt các bạn trong suốt quá trình theo học tại ngôi nhà chung Cao đẳng Nghề Phú Yên, đồng thời thể hiện quyết tâm hoàn thành tốt công việc trong môi trường mới.

Em Nguyễn Thị Hồng Diễm, Học sinh lớp TC KT CBMA 21 tặng hoa cho lãnh đạo nhà trường

Tiếp theo chương trình, trưởng Phòng Đào tạo -  CT HSSV công bố quyết định công nhận tốt nghiệp cho các tân kỹ sư thực hành, cử nhân thực hành, học sinh nhận bằng trung cấp năm 2023 và điều hành phần nghi thức "Trao bằng tốt nghiệp". Đây là thời khắc thiêng liêng nhất mà các em đã chờ đợi và phấn đấu trong quá trình học tập tại trường.

TS. Đặng Văn Lái –Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cao đẳng cho sinh viên

Kết thúc buổi lễ, toàn thể các em HSSV đều phấn khởi và tự hào với tấm bằng tốt nghiệp của mình, và ngày hôm nay cũng là một trong những ngày được đánh dấu mốc son trên con đường học vấn và lập nghiệp tương lai.

Xin được chúc mừng các tân kỹ sư thực hành, cử nhân thực hành, học sinh nhận bằng trung cấp trường Cao đẳng nghề Phú Yên bước sang cánh cửa mới đang rộng mở của cuộc đời, đón chờ các bạn với nhiều trải nghiệm mới. Chúc các bạn nhanh chóng hòa nhập và thành công trên con đường sự nghiệp của mình, cùng những đam mê, ước vọng đang theo đuổi, đóng góp công sức vào công cuộc phát triển đất nước, trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội.

Chụp ảnh lưu niệm của các tân kỹ sư, cử nhân thực hành cùng lãnh đạo nhà trường

Một số hình ảnh lễ trao bằng tốt nghiệp trình độ Cao đẳng, trung cấp năm 2023:

 

Quan cảnh buổi Lễ tại Hội trường

Các tiết mục văn nghệ do Đoàn thanh niên biểu diễn

TS. Đặng Văn Lái –Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cao đẳng cho sinh viên

Trưởng khoa Cơ khí động lực trao bằng tốt nghiệp cho HSSV

Trưởng khoa Cơ khí chế tạo trao bằng tốt nghiệp cho HSSV

Trưởng khoa Kinh tế - Du lịch trao bằng tốt nghiệp cho HSSV

Trưởng khoa Công nghệ thông tin trao bằng tốt nghiệp cho HSSV

Trưởng khoa May - TKTT trao bằng tốt nghiệp cho HSSV

Trưởng khoa Điện – Điện lạnh trao bằng tốt nghiệp cho HSSV

Trưởng khoa Thủy sản – Thực phẩm trao bằng tốt nghiệp cho HSSV

  

 

Các tin khác