Tin tức

04:03 | 27/02/2023

Chương trình “Xuân gắn kết - Tết yêu thương” và Lễ Bàn giao Công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” CHÀO MỪNG THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022-2027

   Nhằm chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027. Sáng ngày 14/1/2023, Đoàn Trường Cao Đẳng Nghề Phú Yên phối hợp cùng xã Đoàn An Mỹ và các đơn vị phối hợp thuộc Đoàn khối Cơ quan Doanh nghiệp tỉnh tiến hành Tổ chức Chương trình “Xuân gắn kết - Tết yêu thương” và Lễ Bàn giao Công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” tại Thôn Hòa Đa, xã An Mỹ, huyện Tuy An.

   Tham dự chương trình có sự góp mặt của TS. Đặng Văn Lái - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nghề Phú Yên; Ông Huỳnh Cát Hải - Phó Bí thư Đảng ủy Xã An Mỹ và các Cơ sở Đoàn: BTV Đoàn Trường Cao Đẳng Nghề Phú Yên; Chi Đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh; Chi Đoàn Tòa án nhân dân tỉnh; Chi Đoàn Sở Giao thông Vận tải; Xã Đoàn An Mỹ.

TS. Đặng Văn Lái - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

  Thực hiện chương trình, Ban tổ chức tiến hành bàn giao Công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” với 12 bóng đèn năng lượng mặt trời có công suất 300W

Bàn giao công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê"

   Cũng trong chương trình “Xuân gắn kết - Tết yêu thương” đã trao tặng 10 phần quà cho các Hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và 10 suất quà cho các cháu thiếu nhi tại Thôn Hòa Đa, xã An Mỹ, huyện Tuy An.

TS. Đặng Văn Lái - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trao tặng quà cho gia đình khó khăn

   Ngoài ra, các đơn vị còn phối hợp trồng 30 cây chuông vàng để làm cho tuyến đường Xanh – Sạch – Đẹp giúp bà con vui xuân - đón tết - an lành.

Trồng cây xanh trên tuyến đường

   Có thể thấy, đây là chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc và mang lại luồng gió mới làm đổi thay cuộc sống người dân. Ánh điện không những xua tan bóng tối, giúp người dân thuận tiện đi lại, thể dục thể thao, giảm thiểu tai nạn giao thông mà còn xua đi những tệ nạn xã hội luôn có nguy cơ rình rập, đe dọa cuộc sống của người dân. Công trình cũng là dịp để HSSV nhà trường có cơ hội luyện tập tay nghề và áp dụng các kỹ năng được học trong việc tạo ra các sản phẩm hỗ trợ cho quá trình thi công công trình thanh niên.

Một số hình ảnh trong buổi bàn giao công trình thanh niên.

Ông Huỳnh Cát Hải - Phó Bí thư Đảng ủy Xã An Mỹ phát biểu

Lắp đặt bóng chiếu sáng

 

Trao tặng quà cho gia đình và các em có hoàn cảnh khó khăn

(

(Phạm Hùng Anh)

Các tin khác