Tin tức

Khai giảng lớp đào tạo nguồn nhân lực cho Công ty TNHH CCIPY Việt Nam

10:53 | 24/08/2023
Đào tạo nghề nhằm nâng cao tay nghề và kỹ năng mềm cho người lao động của Doanh nghiệp

KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC CHO CÔNG TY TNHH CCIPY VIỆT NAM

 

  Sáng ngày 23/8/2023, Trường Cao đẳng Nghề Phú Yên phối hợp với Công ty TNHH CCIPY Việt Nam tổ chức khai giảng lớp đào tạo thường xuyên nghề Kỹ thuật Cơ – Điện, nhằm nâng cao tay nghề và kỹ năng mềm cho người lao động của Doanh nghiệp.

Quan cảnh buổi khai giảng

  Về dự khai giảng, về phía Sở Lao động Thương binh và Xã hội Phú Yên có Ông Phạm Tâm Đê - trưởng phòng dạy nghề; Ban Quản lý Khu kinh tế Phú Yên có Ông Đào Văn Bạ - trưởng phòng Quản lý Doanh nghiệp; Công ty TNHH CCIPY Việt Nam có Ông Huỳnh Trung Ngư - trưởng bộ phận đào tạo, về phía nhà trường có đồng chí ThS. Nguyễn Văn Nhất – P. Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng nhà trường, cùng các đồng chí lãnh đạo các Phòng, Khoa và toàn thể các học viên tham gia học lớp Kỹ thuật Cơ – Điện.

  Tại buổi khai giảng, đồng chí Nguyễn Văn Nhất – P.Bí thư Đảng ủy, P.Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh việc gắn kết giữa nhà trường và doanh nghiệp nhằm sử dụng có hiệu quả trang thiết bị và công nghệ của doanh nghiệp phục vụ cho công tác đào tạo, hình thành năng lực nghề nghiệp cho người học trong quá trình đào tạo và thực tập tại doanh nghiệp. Trong năm 2022 Nhà trường phối hợp chặt chẽ với Công ty TNHH CCIPY Việt Nam trong việc xây dựng chương trình đào tạo, cho HSSV thực tập tại doanh nghiệp, giải quyết việc làm cho HSSV sau tốt nghiệp, đào tạo nâng cao kỹ năng nghề cho người lao động được 12 học viên, kỹ năng nghề của các học viên sau khi đào tạo đáp ứng được yêu cầu công việc và được đánh giá cao. Qua công tác phối hợp, Công ty TNHH CCIPY Việt Nam đặt niềm tin về chất lượng đào tạo kỹ năng nghề cho người lao động của nhà trường và tiếp tục phối hợp đặt hàng cho nhà trường đào tạo tiếp tục 15 học viên trong năm 2023. Đây là một vinh dự lớn cho nhà trường, kỹ năng nghề của người lao động được nhà trường đào tạo ra đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp, nhà trường sẽ cố gắng phát huy thế mạnh và tìm kiếm thêm nhiều doanh nghiệp để phối hợp trong đào tạo và giải quyết việc làm trong thời gian tới.

ThS. Nguyễn Văn Nhất – P.Bí thư Đảng ủy; P.Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai giảng lớp học

  Cũng trong chương trình này Ông Huỳnh Trung Ngư - trưởng bộ phận đào tạo công ty TNHH CCIPY Việt Nam cảm ơn Trường Cao đẳng Nghề Phú Yên đã phối hợp và cho biết Công ty sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất về thời gian, cơ sở vật chất và thực hiện phối hợp tốt công tác quản lý lớp học, chúc các học viên sẽ thu nhận được nhiều kiến thức, kỹ năng thiết thực phục vụ cho việc nâng cao tay nghề và chất lượng sản phẩm.

Ông Huỳnh Trung Ngư; trưởng bộ phận công ty TNHH CCIPY Việt Nam phát biểu

  Tại buổi khai giảng đại diện Ban Quản lý Khu kinh tế Phú Yên cũng mong muốn Trường Cao đẳng Nghề Phú Yên phối hợp ngày càng chặt chẽ với Công ty TNHH CCIPY Việt Nam để tổ chức đào tạo nghề, đào tạo hiệu quả, chất lượng, góp phần nâng cao tay nghề cho người lao động. Tổ chức giảng dạy đúng nội dung của chương trình đào tạo và thi cử nghiêm túc theo đúng quy định của Nhà nước, đảm bảo nâng cao trình độ tay nghề cho người lao động, đồng thời đề nghị lãnh đạo Công ty TNHH CCIPY Việt Nam phối hợp và tạo điều kiện thuận lợi cho công nhân của Công ty tham gia khoá học đạt hiệu quả cao nhất.

Ông Đào Văn Bạ - Trưởng phòng Quản lý Doanh nghiệp Ban Quản lý Khu kinh tế Phú Yên phát biểu

  Cũng trong buổi Khai giảng này Ông Phạm Tâm Đê – trưởng phòng dạy nghề Sở Lao động Thương binh và Xã hội Phú Yên tuyên dương trường Cao đẳng Nghề Phú Yên đã phối hợp chặt chẽ với doanh nghiệp để đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng cho thị trường lao động tỉnh nhà. Yêu cầu Nhà trường chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, thiết bị, đội ngũ giảng viên để đào tạo theo đúng chương trình, kế hoạch đào tạo đã đưa ra.

Ông Phạm Tâm Đê – trưởng phòng dạy nghề Sở Lao động Thương binh và Xã hội Phú Yên phát biểu

 

Một số hình ảnh trong buổi Khai giảng

Nhà trường tặng hoa cho doanh nghiệp

Ảnh lưu niệm

(TP ĐT Phạm Hùng Anh)

Các tin khác