Tin tức

Lãnh đạo tỉnh Phú Yên thăm Trường nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11

03:01 | 18/11/2020

LÃNH ĐẠO TỈNH PHÚ YÊN THĂM TRƯỜNG

NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

  Sáng ngày18/11/2020 Trường Cao đẳng Nghề Phú Yên, nồng nhiệt tiếp đón đồng chí Lê Tấn Hổ- Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy- Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm và chúc mừng tập thể Nhà Trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

  Đ/c Hiệu trưởng Đặng Văn Lái đã báo cáo tóm lược về sự phát triển trong thời gian qua, các chương trình hoạt động của nhà Trường trong tình hình mới và các hoạt động kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay.

(Đồng chí Lê Tấn Hổ- phát biểu thăm Trường nhân ngày Nhà Giáo Niệt Nam 20/11 năm 2020. Ảnh: Sỹ Nghi)

Sau khi nghe các báo cáo đ/c Phó chủ tịch hoan nghênh sự phát triển bền vững của Nhà Trường trong thời gian qua, đã phát triển nhiều ngành nghề có uy tín trong tỉnh và quốc gia, có sinh viên được tuyên dương tiêu biểu trong toàn quốc, có sáng tạo khoa học kỹ thuật được sử dụng hiệu quả,... theo đó Đồng chí yêu cầu Trường cần phát huy hơn nữa về tiềm năng liên kết của nhà trường với đại học SPKT TPHCM; đồng chí còn quan tâm nhiều đến vấn đề đào tạo nghề ngắn hạn, giải quyết học nghề và việc làm cho lao động địa phương, đây cũng là việc quan trọng để trường tuyển sinh ngày càng tốt hơn.

(Đồng chí Lê Tấn Hổ- chụp ảnh lưu niệm với tập thể lãnh đạo Nhà trường nhân ngày 20/11 năm 2020. Ảnh: Quốc Nam)

(Tập thể Nhà trường lắng nghe Lãnh đạo tỉnh Phát biểu. Ảnh: Sỹ Nghi)

Các tin khác