Tin tức

Đoàn thanh niên thăm gia đình mẹ việt nam anh hùng nhân ngày Thương binh liệt sỹ 27/7

10:02 | 27/07/2020

Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/07/1947 – 27/07/2020, đại diện BCH Đoàn Trường Cao đẳng Nghề Phú Yên đã đến thăm hỏi, tặng quà gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Nhõi tại Thị trấn Phú Thứ - xã Hòa Bình 2 – huyện Tây Hòa – tỉnh Phú Yên.

Đại diện BCH Đoàn Trường CĐN Phú Yên tặng quà cho gia đình chị Lệ (Cháu Mẹ VNAH Lê Thị Nhõi – Áo đỏ) nhân ngày Thương binh liệt sỹ.

  Sáng ngày 27/07/2020, BCH Đoàn Trường Cao đẳng Nghề Phú Yên đến thăm hỏi, tặng quà, gửi những lời động viên và những lời chúc sức khỏe đến gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Nhõi.

  Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Nhõi có một người con là liệt sĩ, cũng là người con duy nhất của Mẹ. Mẹ được Trường Cao đẳng Nghề Phú Yên nhận phụng dưỡng và chăm sóc; Mẹ đã mất vì tuổi cao sức yếu. Tuy nhiên, với đạo lý tốt đẹp “đền ơn đáp nghĩa”, “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam, việc thăm hỏi gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Nhõi nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh liệt sỹ chính là sự tri ân sâu sắc của toàn thể Đoàn viên, Thanh niên Trường Cao đẳng Nghề Phú Yên đối với sự hy sinh cao cả của Mẹ và những chiến sỹ đã không quản hy sinh xương máu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất nước nhà ./.

BCH  Đoàn Trường CĐN Phú Yên

Các tin khác