Giới thiệu đơn vị

Giới thiệu phòng Quản lý Khoa học Công nghệ - Chất lượng đào tạo

03:33 | 21/09/2022

1. Chức năng

Tham mưu và giúp việc cho Hiệu trưởng tổ chức thực hiện công tác liên quan đến việc xây dựng kế hoạch, các quy định, hướng dẫn triển khai thực hiện các hoạt động khoa học - công nghệ; Hợp tác quốc tế; Công tác kiểm định chất lượng giáo dục nghề nghiệp, triển khai và vận hành hệ thống bảo đảm chất lượng đồng thời đề xuất các giải pháp nhằm bảo đảm chất lượng đào tạo của trường.

2. Nhiệm vụ

- Xây dựng kế hoạch và quản lý việc triển khai thực hiện kế hoạch hoạt động khoa học công nghệ hàng năm của Nhà trường.

- Thúc đẩy nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ; kết hợp đào tạo với nghiên cứu khoa học và sản xuất; phát triển các dịch vụ khoa học và công nghệ theo quy định của pháp luật.

- Tổ chức triển khai ứng dụng kết quả nghiên cứu khoa học và công nghệ nhằm phục vụ công tác quản lý, giảng dạy và các công tác khác, phục vụ sản xuất và đời sống, tạo nguồn thu từ hoạt động nghiên cứu khoa học nhằm hỗ trợ phát triển Nhà trường; đồng thời đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Xây dựng kế hoạch ngắn hạn và dài hạn cho hoạt động đối ngoại của Nhà trường với các đối tác trong và ngoài nước.

- Tìm nguồn tài trợ, tạo điều kiện để cán bộ quản lý, giảng viên tham gia trao đổi về nội dung, chương trình, giáo trình, kinh nghiệm quản lý với các cơ quan quản lý giáo dục, các cơ sở đào tạo trong và ngoài nước.

- Củng cố và phát triển quan hệ công tác với các tổ chức, cơ quan, ban ngành hữu quan ở trung ương và địa phương phục vụ công tác đối ngoại của Nhà trường; duy trì, củng cố và tăng cường mở rộng các mối quan hệ hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước.

- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện tự kiểm định chất lượng và tái đăng ký kiểm định đáp ứng tiêu chuẩn, tiêu chí kiểm định chất lượng của Tổng cục giáo dục nghề nghiệp.

- Lập kế hoạch và tổ chức hoạt động công tác đảm bảo chất lượng: thanh tra, kiểm tra các hoạt động đào tạo (tình hình dạy và học, hồ sơ chuyên môn,…).

- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Hiệu trưởng.

 3. Danh sách nhân sự:

STT

Họ và tên

Trình độ chuyên môn

Chức vụ

Điện thoại

1

Lê Xuân Sơn 

Tiến sỹ

Phó trưởng phòng phụ trách

0914016459

2

Nguyễn Thị Thỏa

Cử nhân

Nhân viên

0969458853