Tin tức

Lễ khai giảng năm học 2018-2019

10:00 | 01/11/2018

Sáng ngày 01/11/2018 Trường Cao đẳng Nghề Phú Yên long trọng tổ chức lễ Khai giảng năm học 2018-2019. Đến dự lễ có đồng chí Phan Đình Phùng- tỉnh ủy viên, phó chủ tịch UBND tỉnh, cùng với hơn 30 Đại biểu là các Doanh nghiệp, các Cơ quan, các nhà báo- Phát thanh-Truyền hình đến dự và đưa tin.

          Trong năm học qua tập thể cán bộ, viên chức, người lao động nhà trường đã đoàn kết, phấn đấu đạt một số thành quả đáng khích lệ trong công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học, đặc biệt công tác phối hợp với doanh nghiệp trong việc đào tạo nghề và giải quyết việc làm.

          Ông Đặng Văn Lái- Hiệu trưởng Nhà trường còn cho biết thêm trong năm học mới bên cạnh tiếp tục phát huy các tiềm năng sẵn có, nhà trường cần tranh thủ sự giúp đỡ kịp thời, có hiệu quả của các cơ quan trong tỉnh, khai thác triệt để các chương trình mục tiêu của Bộ LĐTBXH để đầu tư cơ sở vật chất, nâng cấp trang thiết bị dạy học đáp ứng nhu cầu dạy và học trong kỷ nguyên cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.


(Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại lễ khai giảng; ảnh Trí Nhân )

Ông Phan Đình Phùng-Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên gõ trống khai giảng năm học và có ý kiến chỉ đạo sâu sắc đến tập thể nhà Trường, đặt biệt quan tâm đến việc liên kết đến các cơ sở đào tạo có uy tín để nâng cao chất lượng đào tạo, duy trì mối liên kết chặt chẽ đến các doanh nghiệp, phấn đấu trở thành cơ sở đào tạo nghề uy tín tiếp cận với trình độ khu vực Asean và quốc tế. UBND tỉnh sẽ luôn quan tâm chỉ đạo các ngành liên quan và UBND các huyện để tạo điều kiện thuận lợi tốt nhất để nhà Trường hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã đề ra trong năm học này.

(Ông Phan Đình Phùng-Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên gõ trống khai giảng; ảnh Trí Nhân)

Trong ngày khai giảng hôm nay, nhà trường còn tổ chức phát thưởng cho các Học sinh-sinh viên có thành tích xuất sắc; đồng thời trao học bổng cho các em thuộc diện học sinh nghèo vượt khó từ nguồn hỗ trợ của các Doanh nghiệp (bình quân mỗi suất 1.500.000đ).

Một số hình ảnh trong buổi lễ khai giảng:

(Ông Phan Đình Phùng-Phó CT UBND tỉnh (phải) tặng bằng khen cho nhà Trường; ảnh Trí Nhân)



(HIệu trưởng nhà trường tặng hoa cho các doanh nghiệp; từ trái sang: Hiệu trưởng nhà Trường, Cựu HS 
Phạm Thế Dân-Nghè Hàn điện Khóa 2, Ngân hàng Vietcombank, Cty TNHH Cơ khí chính xác Việt Nhật Tân, và em Lâm Thanh Trung- cựu HSSV Nghề Hàn điện-Khóa 1)


(Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa cho các HSSV tham gia văn nghệ chào mừng lễ khai giảng)


(Em Nguyễn Thị Mỹ Anh- SV  lớp CĐ kế toán DN  khóa 16- đại diện HSSV phát biểu)


(
Cựu HS Lâm Thanh Trung -Khóa 1 (bên phải)-GĐ Cty TNHH Trí Thành; Cựu HS Phạm Thế Dân-khóa 2  (bên trái-thứ 2); thầy Trần Đinh Dương (bên trái) thay mặt Cty Xây lắp Điện Long Phú Kim phát thưởng khuyến học - học sinh nghèo vượt khó)


(Bà Nguyễn Thị Kim Trúc-đại diện cty Cơ khí chính xác Việt Nhật Tân (phải-thứ 2) tặng thưởng Khuyến học- học sinh nghèo vượt khó cho HSSV khoa Cơ khí chế tạo; bên phải: thầy Lê Thanh Tạo thay mặt khoa tiếp nhận)


(Bà Nguyễn Thj Kim Hoa-đại diện Vietcombank phát thưởng khuyến học cho HSSV nghèo vượt khó)


(Hiệu trưởng tặng thưởng cho các HSSV có kết quả cao nhất -xét tuyển nhập học khóa mới)


(Chụp ảnh lưu niệm giữa Hiệu trưởng đương nhiệm, tiền nhiệm, và các nữ nhân viên-GV của nhà trường)











Các tin khác