Tin tức

Lãnh đạo tỉnh Phú Yên thăm Trường nhân ngày Nhà Giáo Niệt Nam 20/11


LÃNH ĐẠO TỈNH PHÚ YÊN THĂM TRƯỜNG

NHÂN NGÀY NHÀGIÁO VIỆT NAM 20/11

 

Ngày19/11/2018 Trường Cao đẳng Nghề Phú Yên, nồng nhiệt tiếp đón đồng chí Phan ĐìnhPhùng- tỉnh ủy viên- phó chủ tịch UBND tỉnh đến thăm và chúc mừng tập thể NhàTrường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

 

Đ/c Hiệu trưởng Đặng Văn Lái đã báo cáo tóm lượcvề sự phát triển trong thời gian qua, các chương trình hoạt động của nhà Trườngtrong tình hình hiện nay và các hoạt động kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam nămnay.

 

 

(Đồng chí Phan ĐìnhPhùng chụp ảnh lưu niệm với tập thể lãnh đạo Nhà trường nhân ngày 20/11 năm2018)

 

Saukhi nghe các báo cáo đ/c Phó chủ tịch hoan nghênh sự phát triển bền vững củaNhà Trường trong thời gian qua, đã phát triển nhiều ngành nghề có uy tín trongtỉnh và quốc gia. Theo đó đ/c yêu cầu Trường cần phát huy hơn nữa về tiềm năngliên kết của các doanh nghiệp trong và ngoài nước để đào tạo nghề gắng với việclàm. Về chính sách vĩ mô của Ngành, sắp tới có nhiều hướng đổi mới tốt hơn đểngười lao động được học nghề miễn phí cho các hệ đào tạo, dễ có việc làm và thunhập cao, hơn là chú trọng bằng cấp cao như hiện nay; đồng chí còn quan tâm nhiềuđến vấn đề phân luồng học sinh trong giáo dục-đào tạo, sản phẩm trong giáo dụcNghề cần có giá trị ngay khi bàn giao cho xã hội.

Cánh cửa vàocác cơ quan bộ máy Nhà nước ngày càng tuyển chọn chặc chẽ và có số lượng íthơn, trong khi đó các Doanh nghiệp đang rộng mở chờ đợi các kỹ sư thực hành nghề,Cử nhân Thực hành về doanh nghiệp để làm chủ khoa học kỹ thuật tại nhà máy và vậnhành các thiết bị hiện đại với mức lương ưu đãi. Trong thời kỳ hội nhập kinh tếquốc tế thì lực lượng lao động có tay nghề luôn được quan tâm hàng đầu.

Trong thời gian tới Trường Cao đẳng Nghề Phú Yêncùng với hệ thống các Đơn vị đào tạo nghề trong Tỉnh sẽ trở thành khối dịch vụ kỹ thuật cao về một số ngành nghề như: Công nghệ Thông tin, Cơ khí, Điện, Điện lạnh,Chế biến Thực phẩm–Sinh học, Du lịch và May Thời trang.

Các tin khác